करंजी

  • १ वाटी बारीक रवा, १ वाटी मैदा किंवा ऑल परपज फ्लोअर
  • ५-६ चमचे तेल कडकडीत गरम करून घालण्यासाठी, मीठ
  • तळणीसाठी तेल
  • गोटा खोबऱ्याचा कीस अडीच वाट्या,
  • खसखस अर्धी वाटी
  • काजू पूड अर्धी वाटी
  • पिठीसाखर १ वाटी
३० मिनिटे
२ जण

क्रमवार मार्गदर्शन : करंजीसाठी आधी सारण करून घ्या. मध्यम आचेवर कढई तापत ठेवा व त्यात खसखस घालून कालथ्याने परतायला लागा. काही सेकंदाने खोबऱ्याचा कीस घालून परता. मिश्रण थोडे लालसर झाले की गॅस बंद करा. आता या मिश्रणात काजू पूड व साखर घाला व मिश्रण एकत्रित करा.

सारण करायच्या आधी रवा व मैदा दुधात किंवा पाण्यात भिजवून ठेवा. भिजवायच्या आधी त्यात ५- ६ चमचे तेल एका कढल्यात तापवून घाला व चवीपुरते थोडे मीठ. तेल खूप गरम करा. रवामैद्यात घालताना चूर्र असा आवाज यायला पाहिजे. गरम तेल घातले की रवा मैदा चमच्याने एकसारखा करा.

आता रवा मैद्याची एक मोठी पोळी लाटा. त्याचे मोठ्या वाटीने ३-४ गोल करा. पुरीसारख्या गोल आकारात सारण भरा व त्याचा अर्धगोलाकार आकार बनवून पुरीच्या कडेकडेने हाताने सर्व बाजूने दाब द्या म्हणजे सारण बाहेर येणार नाही. नंतर कातणाने अथवा कालथ्याने पुरीच्या कडेने कापून चंद्रकोरीसारखा आकार द्या. सर्व करंज्या करून घ्या. ३-४ करंज्या झाल्या की प्रत्येक वेळी त्यावर ओले फडके ठेवा म्हणजे त्या वाळणार नाहीत. नंतर करंज्या तेलात तळून घ्या.

एकेक वेगळी पुरी करून पण करंज्या करता येतील. पोळी लाटून वाटीने गोल करून घेतल्यास सर्व करंज्या एकसारख्या दिसतात.

नाहीत.

सौ आई