इथे पण लिहा लेको!

मित्रहो,
"सकाळ'ची "मुक्तपीठ' पुरवणी वाचता ना?
आता या पुरवणीचं स्वरूप आम्ही थोडं बदललं आहे. काही नवी सदरं आहेत, ज्यात सर्वांनाच लिहायची संधी मिळेल. आपले अनुभव सांगता येतील. स्वतच्या ब्लॉगची चक्क जाहिरात करता येईल. तुम्हाला लिहायला आवडेल या सदरांसाठी?

सोबत दिलेले सदरांसाठीचे विषय वाचा आणि करा सुरवात!
तुमचे लेख दुवा क्र. १ किंवा दुवा क्र. २ या पत्त्यावर पाठवा.
--------
माझा ब्लॉग ः
आपल्या मनातल्या भावना ब्लॉगवर व्यक्त करायला बऱ्याच जणांना आवडतात. डायरी वगैरे लिहिण्याची पद्धत जुनी झाली. त्यासाठी आता वेळही नसतो. ब्लॉग अनेकांना जवळचा वाटतो. त्यावरच्या प्रतिक्रियाही उत्साहवर्धक असतात. तुम्ही लिहिता ब्लॉग? काय लिहिता त्याच्यावर? खासगी की राजकीय, सामाजिक? का सुरू करावासा वाटला ब्लॉग? प्रतिक्रिया कशा आणि कोणाकडून मिळतात? त्यातून ब्लॉगलिखाणाला काही फायदा होतो का?
आम्हाला कळवा! तुमचा लेखही प्रसिद्ध होईल आणि ब्लॉगची जाहिरातही आपसूक होईल.
--------
माझ्या नजरेतून ः
भटकंती किंवा कामाच्या निमित्तानं आपण अनेक ठिकाणी भेट देतो. तिथे कॅमेऱ्यातून टिपलेलं एखादं वेगळं दृश्य किंवा प्रसंग सगळ्यांना सांगावासा वाटतो. मात्र तो आपण आपल्या मित्रांपुरताच मर्यादित ठेवतो. तुम्हाला तो सर्वांना सांगावासा वाटत असेल, तर या सदरासाठी पाठवा. तुमच्या आनंदात इतर वाचकही सहभागी होऊ शकतील.
---------
दुधावरची साय ः
""आमची आजी आम्हाला मोरोपंतांच्या आर्या शिकवायची. आज निबंध किंवा अन्य लेखनात त्या उपयोगी पडतात. ''
""दुसरा कसाही वागला, तरी आपण प्रेमानंच वागायचं, हा धडा आजोबांनी दिला. ''
""कितीही कष्ट सोसावे लागले, तरी उमेद हरवू नये हे आम्ही आजीकडून शिकलो. ''
... ही किंवा अशी वाक्यं आपल्या बोलण्यात नेहमी येतात. हे व्यासपीठ खास तरुण पिढीसाठी, आपल्या आधीच्या आधीच्या पिढीशी असलेले आपले भावबंध सांगण्यासाठी. पण नुसता त्यांचा आदर्शवाद नको. सोबत, आपण त्यांच्याशी कसं नातं जपलं, आता त्यांच्यासाठी वेगळा वेळ देतो काय, हेही त्यातून जाणवू द्या.
---------
पैलतीर ः
परदेशात वेगवेगळ्या प्रकारचे अनुभव येतात. अनेकदा भारतातली आणि तिथली स्थिती वेगळी जाणवते. एखादी गोष्ट वैशिष्ट्यपूर्ण वाटते. ती आपल्या इथे नसते. अशा अनुभवांविषयी आम्हाला कळवा.
--------
दैनंदिनी ः
रोजच्या धावपळीत काही नेम ठरवून पाळणे अनेकांना शक्य होत नाही. सुटीचा दिवसही आळसात, घरातली कामं करण्यात किंवा भटकण्यात जातो. अशा वेळी नियमितपणे रोजचे वेळापत्रक आखून, जीवनाची निश्चित दिशा ठरवून वागणारेही काही जण असतात. अगदी त्यांच्या फार मोठ्या महत्त्वाकांक्षा नसतील, पण नियमित व्यायाम, मित्रांशी संपर्क, वेळच्या वेळी आहार, सामाजिक उपक्रमांत सहभाग, सांस्कृतिक छंद, असा नेम ते पाळत असतात. त्यासाठी मुद्दाम वेळ काढत असतात. अशा आपल्या स्नेह्याविषयी किंवा नातेवाइकाविषयी माहिती देण्यासाठी हे सदर.

मैत्री हवीहवीशी...
चांगल्या मित्रांची संगत सगळ्यांनाच हवीहवीशी वाटते. पण काही जण मित्रांचा चांगला गट जमवून काही वेगळे उपक्रम राबवत असतात. एखाद्या सामाजिक उपक्रमात सहभाग, गप्पा, वेगळ्या विषयावरची चर्चा, सांस्कृतिक कार्यक्रमांत सहभाग, इत्यादी. अशा मित्रांच्या ग्रुपची माहिती देणारं हे सदर.
------
आम्ही बी घडलो!
आयुष्यात अनेक निर्णय आपण अपघातानं घेतलेले असतात, अनेकदा अनपेक्षितरीत्या आयुष्याला काही वळणं मिळालेली असतात. आयुष्याच्या त्या टप्प्यावर आपण निर्णय घेऊन मोकळे होतो, पण नंतर त्यातले खाचखळगे जाणवायला लागतात. काही वेळा उत्तम मार्ग निघतो, काही वेळा धडपडायला होतं. आयुष्यातल्या अशाच "अपघातां'विषयी सांगण्याची संधी देणारं हे सदर...
----------
सत्याचे प्रयोग ः
आपल्या मूळ भूमिकेपेक्षा वेगळं काम करण्याची सुप्त इच्छा प्रत्येकाला असते. काही वेळा तशी संधीही मिळते, पण ते काम जमतंच असं नाही. उदा. पुरुष अतिउत्साहाने काही वेळा स्वयंपाकाचे प्रयोग करतात, पण गोची होते. तसे, स्त्रिया एखादी मोठी जबाबदारी उचलायला जातात, तेव्हा वेगळा अनुभव येतो. काही वेळा आपल्याला घरातील वडीलधाऱ्यांच्या भूमिकेतही शिरायला लागतं. अशा वेगळ्या अनुभवांविषयी...
--------