प्रामाणिक (ला)कोडतोड्या

ही गोष्ट मला ईमेलावर आली आणि आवडली म्हणून इथे डकवतोय.

प्रामाणिक (ला)कोडतोड्या

कलियुगातील गोष्ट आहे.

एका गावात दोन (ला)कोडतोडे म्हणजेच साहेबी भाषेत software engineers राहत होते. पोटाची खळगी भरण्यासाठी दोघेही कोडिंग करायचे. त्यांतील एक कोडतोड्या प्रामाणिक होता तर दुसरा लबाड होता. सकाळी उठायचे, न्याहरी करून ऑफिस मध्ये जायचे, source tree वर चढून कोड तोडायचे (cut-copy-paste), दुपारच्याला सबवेमधून बांधून आणलेले फुटलाँग खायचे, अंमळ विश्रांती घ्यायची, आणि मग उशिरापर्यंत राब राब राबून अंधार पडला की घरी परतायचे असा त्यांचा दिनक्रम असे.

एके दिवशी काय झाले, प्रामाणिक कोडतोड्याचे कामात मन लागत नव्हते. म्हणून आपल्या खुराड्या(cubicle)मध्ये बसून कोड तोडण्याऐवजी तो ऑफिसच्या आवारातल्या पोहण्याच्या तलावापाशी जाऊन बसला. तलावाकाठी बसून लॅपटॉप घेऊन कोड तोडू लागला. बघता बघता त्याला जराशी डुलकी लागली आणि त्याचा लॅपटॉप तलावात पडला. प्रामाणिक कोडतोड्याला खडबडून जाग आली आणि लॅपटॉप पाण्यात पडलेला पाहून तो रडू लागला. त्याला रडताना पाहून एक जलदेवता पाण्यातून बाहेर आली आणि तिने कोडतोड्याला विचारले, "कोडतोड्या, तू का बरे रडत आहेस?"

कोडतोड्याने रडत रडत तिला सांगितले, "माझा लॅपटॉप कोड तोडता तोडता पाण्यात पडला. माझ्याकडे दुसरा लॅपटॉप नाही. माझी उद्या डेडलाईन आहे. ती पूर्ण झाली नाही तर माझे कसे होणार? घरी म्हातारे आई वडील आहेत. त्यांचे कसे होणार?"

जलदेवता म्हणाली, "रडू नकोस. मी तुझा लॅपटॉप पाण्यातून बाहेर काढून देते."

इतके म्हणून जलदेवतेने पाण्यात बुडी मारली आणि ती एक लॅपटॉप घेऊन बाहेर आली. कोडतोड्याने कॉन्फिगरेशन पाहिले. हा लॅपटॉप 4GB RAM चा होता. प्रामाणिक कोडतोड्या म्हणाला, "हा लॅपटॉप माझा नव्हे. माझा लॅपटॉप तर 1GB RAM चा होता."

जलदेवतेने पाण्यात पुन्हा बुडी मारली आणि ती अजून एक लॅपटॉप घेऊन बाहेर आली. कोडतोड्याने कॉन्फिगरेशन पाहिले. हा लॅपटॉप 2GB RAM चा होता. प्रामाणिक कोडतोड्या म्हणाला, "हा लॅपटॉप माझा नव्हे. माझा लॅपटॉप तर 1GB RAM चा होता."

जलदेवतेने पाण्यात तिसऱ्यांदा बुडी मारली आणि ती एक लॅपटॉप घेऊन बाहेर आली. कोडतोड्याने परत कॉन्फिगरेशन पाहिले. हा लॅपटॉप 1GB RAM चा होता. प्रामाणिक कोडतोड्या म्हणाला, "हाच माझा लॅपटॉप!!"

जलदेवता कोडतोड्याच्या प्रामाणिकपणावर खूश झाली आणि तिने ते तीनही लॅपटॉप प्रामाणिक कोडतोड्याला बक्षीस देऊन टाकले.

दुसऱ्या दिवशी प्रामाणिक कोडतोड्याच्या मित्राने त्याच्याकडे नवीन लॅपटॉप पाहिला. त्याने विचारले, "मित्रा, या इकॉनमीमध्ये तुझ्याकडे नवीन लॅपटॉप कुठून आला?" प्रामाणिक कोडतोड्याने त्याला जलदेवतेबद्दल सांगितले. ते ऐकून लबाड कोडतोड्याच्या मनात लोभ निर्माण झाला.

दुसऱ्या दिवशी लबाड कोडतोड्या पोहण्याच्या तलावापाशी जाऊन बसला. तलावाकाठी बसून लॅपटॉप घेऊन कोड तोडू लागला. थोड्या वेळाने त्याने आपला लॅपटॉप मुद्दाम तलावात टाकला आणि मोठ्याने रडू लागला. त्याला रडताना पाहून जलदेवता पाण्यातून बाहेर आली आणि तिने कोडतोड्याला विचारले, "कोडतोड्या, तू का बरे रडत आहेस?"

कोडतोड्याने रडत रडत तिला सांगितले, "माझा लॅपटॉप कोड तोडता तोडता पाण्यात पडला. माझ्याकडे दुसरा लॅपटॉप नाही. माझी उद्या डेडलाईन आहे. ती पूर्ण झाली नाही तर माझे कसे होणार? घरी म्हातारे आई वडील आणि बायका पोरे - नाही नाही - बायको आणि पोरे आहेत. त्यांचे कसे होणार?"

जलदेवता म्हणाली, "रडू नकोस. मी तुझा लॅपटॉप पाण्यातून बाहेर काढून देते."

इतके म्हणून जलदेवतेने पाण्यात बुडी मारली. या खेपेस थोडे optimization करून ती तीन लॅपटॉप घेऊन बाहेर आली आणि कोडतोड्याला विचारले, "यातला कोणता लॅपटॉप तुझा होता?"

लबाड कोडतोड्याने कॉन्फिगरेशन्स पाहिली. तो म्हणाला, "माझा लॅपटॉप 4GB RAM चा होता."

जलदेवतेला लबाड कोडतोड्याचा खोटेपणा आवडला नाही आणि ती लबाड कोडतोड्याला कोणताच लॅपटॉप न देता अदृश्य झाली.

कलियुगाचा महिमा:

प्रामाणिक कोडतोड्या तीन लॅपटॉप घेऊन आयुष्यभर कोडिंगच करत राहिला.
लबाड कोडतोड्याचा लॅपटॉप पाण्यात पडल्याने त्याला कोड लिहिता येईना. मग कंपनीने त्याला मॅनेजर बनवून नवीन ब्लॅकबेरी घेऊन दिला.